BẠC LIÊU TRIỂN KHAI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP SỞ, BAN, NGÀNH VÀ ĐỊA PHƯƠNG (DDCI) NĂM 2023

 15/08/2024

Tỉnh Bạc Liêu đã chính thức triển khai khảo sát đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương (DDCI) năm 2023. Việc đánh giá DDCI Bạc Liêu 2023 do đơn vị tư vấn độc lập là Công ty CP Công nghệ Hải Nam Tech (Hải Nam Tech) thực hiện. Cuộc điều tra, khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh (cộng đồng doanh nghiệp) được thực hiện bắt đầu từ từ 26/08/2024 đến 26/9/2024 thông qua hình thức khảo sát trực tuyến.


Nhằm triển khai đánh giá DDCI Bạc Liêu năm 2023 đúng thực chất, khách quan, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin và đặc biệt là các góp ý, hiến kế của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh để xây dựng chính quyền địa phương và các sở, ban, ngành tỉnh. Tỉnh Bạc Liêu  mong muốn cộng đồng doanh nghiệp đã và đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh dành thời gian đánh giá công tâm, khách quan những câu hỏi trong phiếu khảo sát địa chỉ https://ddci.baclieu.gov.vn. 

Mã khảo sát gửi tới Quý đơn vị qua tin nhắn từ brandname (tên định danh) là “DDCIBACLIEU”. Thông tin dữ liệu thu thập được từ Quý đơn vị sẽ được bảo mật và được sử dụng dưới dạng số liệu tổng hợp để đánh giá về năng lực cạnh tranh của các sở, ban, ngành và địa phương. 


Những ý kiến của Quý đơn vị sẽ là căn cứ đánh giá các sở, ban, ngành và địa phương một cách chính xác, minh bạch, khách quan là nguồn thông tin quý giá giúp tỉnh Bạc Liêu và cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau cải thiện mọi mặt từ thái độ đến chất lượng, năng lực điều hành của các cơ quan và địa phương thuộc tỉnh. 

Thông tin chi tiết về chương trình khảo sát DDCI Bạc Liêu năm 2023, xin vui lòng liên hệ hotline: 0866.937.898; Email: baclieu.ddci.gov@gmail.com.

                                                                                                                                                Bích Ngọc